Bệnh chàm · bệnh trĩ

Mẹo chữa bệnh trĩ bằng cây nha đam đơn giản tại nhà

Cây nha đam là một trong những loại cây được biết đến bởi công dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ mà còn là một trong những loại nước uống khá là hiệu quả mang lại cho người bệnh những tác dụng như thanh nhiệt cho cơ thể, ngoài ra nha đam còn có tác dụng trị bệnh trĩ bằng nha đam hết sức hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Căn bệnh trĩ nội cấp độ  2
Căn bệnh trĩ nội cấp độ  2

Hầu hết nhiều người thường xuyên sử dụng nha đam để chữa bệnh trĩ thì sẽ thấy những hiện tượng như đi vệ sinh nhẹ nhàng hơn và bớt đau đớn hơn và bên cạnh đó nha đam khiến cho người bệnh như là một sự kích thích đường ruột làm cho bên trong cơ thể được dễ dàng hơn mà không phải khó khăn như trước. Chính vì vậy mà bạn nào muốn căn bệnh trĩ này được hết bệnh một cách nhanh chóng thì điều tốt nhất đó chính là nên sử dụng nha đam thường xuyên đẻ loại bỏ được các tình trạng như đau rát hậu môn và từ đó căn bệnh trĩ được phục hồi và chữa trị nhanh hơn.

chữa trị bệnh trĩ bằng lá sung
chữa trị bệnh trĩ bằng lá sung

Cách sử dụng  như sau:

  • Bạn có thể dùng bằng nước ép nha đam hay các loại nước loc hay nước trái cây và nên uống như vậy 2-3 lần mỗi ngày.
  • Bạn có thể dùng lấy gel của nha đam để bôi vào những chỗ bị mắc phải bệnh trĩ và bạn lưu ý nên vệ sinh vùng hậu môn trước khi bôi nha đam lên và nha đam sẽ giúp cho người bệnh bớt phồng các búi trĩ.
  • Nấu nước nha đam: nha đam bạn chỉ cần lột bỏ vỏ xanh bên ngoài và sau đó bạn đemm đi rửa sạch với nước cho bớt nhớ và cắt chúng thành từng miếng nhỏ rồi cho lên nồi nấu khoảng chừng 30 phút. Sau khi nguội bạn có thể chắt lấy nước uống hoặc ăn luôn cái thì tốt hơn.

Bạn nên thực hiện cách chữa bệnh trĩ bằng nha đam này cực kỳ hiệu quả mà còn mang lại nhiều hiệu quả cao chỉ cần bạn thường xuyên điều trị sẽ thấy được hiệu quả của nó.

Xem thêm cách chữa bệnh trĩ bằng dân gian ở đây: http://tritamdan.com/

Leave a comment