làm đẹp

Ưu nhược điểm của viên uống chống nắng nội sinh

Trong ánh nắng mặt trời có tia cực tím rất độc hại đối với làn da của mọi người, đặc biệt hội con gái luôn là những người sợ hãi điều này nhất. Nhưng một khi đã bước ra đường thì phải chấp nhận sự tác động của nó. Hiểu được nỗi khổ của chị em mà các giải pháp đã được đưa ra nhằm giúp các bạn bảo vệ được làn da của mình. Trong đó, sử dụng viên chống nắng nội sinh cao cấp là một trong những giải pháp hữu hiệu và tuyệt vời nhất, an toàn nhất. 

Viên uống chống nắng bảo vệ da trước sự độc hại của tia cực tím

Viên uống này được chế tạo để bù vào những phần còn sót của kem chống nắng. Ví dụ khi bạn sử dụng viên uống thì rất dễ dàng và vào sâu bên trong cơ thể, còn đối với việc bạn ra mồ hôi hoặc dính nước thì việc sử dụng kem sẽ làm mau tan và mất tác dụng. Ngoài ra, viên uống chống nắng còn bổ sung thêm các dược phẩm, các chất chiết xuất như nhân sâm, trà xanh, vitamin B giúp bạn có một sức khỏe cường tráng, năng lượng chống lại các tia tử ngoại.  

Viên uống chống nắng nội sinh mang lại hiệu quả vượt trội

Các sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh mang đến hiệu quả chống nắng tốt nhất cho người sử dụng mà không cần phải tốn thời gian để bôi hay xịt lên da. Đảm bảo làn da của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện từ sâu bên trong khi sử dụng viên uống chống nắng S’sun. Bên cạnh tác dụng chống nắng, nó còn mang đến tác dụng khác như việc làm chậm quá trình lão hoá, ngăn sự hình thành sắc tố da, cung cấp lượng lớn vitamin cần thiết cho cơ thể. Đây là những thành phần thiết yếu để bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ làm trắng da, giúp cho da căng mịn, tràn đầy sức sống. 

Bạn có biết: Tác dụng của viên uống chống nắng trong việc bảo vệ cơ thể

Nhược điểm của sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh

Bên cạnh rất nhiều những ưu điểm chăm sóc, bảo vệ làn da. Các sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh cũng tồn tại những nhược điểm mà khách hàng cần lưu ý trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

So với các sản phẩm kem chống nắng hay xịt chống nắng được cung cấp trên thị trường hiện nay, viên uống chống nắng nội sinh có giá bán cao hơn khá nhiều. 

Hầu hết các sản phẩm đều có giá bán niêm yết trên dưới 1 triệu đồng. Giá bán này cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm kem chống nắng, xịt chống nắng thông thường.

Tin nên xem: Nguyên nhân và những cách chăm sóc da nhờn hiệu quả bạn cần phải biết

Thêm 1 nhược điểm là các sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh còn chưa phổ biến trên thị trường bằng kem chống nắng, do đó dẫn tới việc khách hàng khó chọn lựa được 1 sản phẩm chất lượng bởi các thông tin thực tết từ người dùng là còn ít.

Leave a comment